Pages

Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

Vòng tay phong thủy người mệnh hỏa giá rẻ chỉ từ 120k tại hoàng đạo thúy

Chuyên bán vòng tay phong thủy người mệnh thổ đá tự nhiên giá từ 150k giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc . Liên hệ Zalo : 090.2277.552 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ
---------------------------------------------------------------------
Mệnh Hỏa Nên Đeo Vòng Tay Phong Thủy Màu Gì Để Hút Tài Lộc May Mắn

Khi nhắc đến mệnh Hỏa người ta sẽ nghĩ ngay đến nhữngngười có tính cách nóng nảy, thẳng thắn, hay mất cân đối. Chính vì vậy rất nhiều người muốn lựa chọn trang sức để kiềm chế những mặt thiếu đó. Vậy mệnh hỏa đeo màu gì nếu chọn đồng hồ, vòng gỗ hay trang sức là hợp mệnh nhất?Lựa mẫu không quan trọng bằng lựa màu, mặc kệ ai nói gì thì nói, trước tiên người mệnh hỏa cần biết mình hợp với những màu nào và kỵ với màu nào.

Màu tương sinh

Trong quy luật ngũ hành thì mối quan hệ tương sinh là tốt nhất cho cả sinh mệnh (mệnh tử vi) và cung mệnh (mệnh cung phi) của bạn. Ngọn lửa được nhen nhóm và bừng cháy khi được hun bởi gỗ hoặc cỏ cây, nghĩa là Mộc sinh Hỏa. Vì vậy bạn mệnh Hỏa nên sử dụng các màu sắc của mệnh Mộc là xanh lá cây để có điều kiện phát triển thuận lợi nhất.


Màu tương hợp

Bạn hành Hỏa, đương nhiên khi đeo các màu sắc thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, tím cũng sẽ tốt cho bạn.


Màu chế khắc

Trong mối quan hệ qua lại giữa các hành thì Hỏa có thể khắc chế được Kim (kim loại khi bị nung trong lò thì tan chảy) nên màu sắc của hành Kim như trắng, xám, ghi thì người mệnh Hỏa vẫn có thể sử dụng được.

Màu bị khắc

Bản chất của màu bị khắc là sử dụng gam màu của hành này khống chế và làm cho hành kia suy yếu. Hỏa bị khắc bởi Thủy vì nước có thể dập tắt đám lửa, do đó người mệnh Hỏa tránh đeo các màu như xanh biển, đen để tránh gặp tai bay vạ gió.

 Những Người Mệnh Hỏa Sinh Năm Nào ?

Những người sinh năm dưới đây là người thuộc mệnh hỏa: 2017 Đinh Dậu, 2016 Bính Thân, 2009 Kỷ Sửu, 2008 Mậu Tý, 1995 Ất Hợi, 1994 Giáp Tuất, 1987 Đinh Mão, 1986 Bính Dần, 1987 Đinh Mão, 1994 Giáp Tuất, 1995 Ất Hợi, 1848 Mậu Tý, 1949 Kỷ Sửu, 1956 Bính Thân, 1957 Đinh Dậu, 1964 Giáp Thìn, 1965 Ất Tỵ, 1978 Mậu Ngọ, 1979 Kỷ Mùi.

Khoai lang tím nghiền đặc sản Philippines có gì đặc biệt?Người mệnh Hỏa sinh năm nào?
1. Bính Thân
– Năm sinh dương lịch: 1956 sinh từ ngày 12/02/1956 đến ngày 30/01/1957.  

– Năm sinh âm lịch: Bính Thân. 
– Ngũ hành: Sơn Hạ Hỏa (Lửa dưới chân núi) – Mệnh Hỏa.

Sơn nghĩa là núi non, gò đồi, Hạ là phía dưới thấp, phần chân núi, chân đồi, Hỏa là lửa. Tạm hiểu là ngọn lửa, đám cháy, đống lửa ở dưới chân núi. Những người sinh năm Bính Thân 1956 có một đặc điểm đó là can Bính thuộc Hỏa, khắc chi Thân thuộc hành Kim. Cuộc sống của những người tuổi này thường phải trải qua nhiều gian khó, phải đấu tranh khá vất vả mới có thành quả. Chưa kể, họ không được hưởng lộc cách.



I. Từ năm Kỷ Hợi trở đi, 3 tuổi này sẽ không ngừng thăng quan tiến chức, kiếm tiền bội thuNăm sinh dương lịch: 1957 sinh Từ 31/01/1957 đến 17/02/1958.                      

Đinh Dậu, khí của Hoả nghỉ ngơi và ẩn tàng, thế của Hoả cũng suy yếu. Hơn nữa, giờ Dậu là lúc mặt trời đã lặn xuống núi, phản chiếu ánh sáng qua những đám mây nên gọi là Sơn Hạ Hoả.



Kỷ Mùi (1979), Quý Mùi (1943), Đinh Mùi (1967), Đinh Mão (1987), Tân Mão (1951), Mậu Tuất (1958), Kỷ Hợi (1959), Tân Mùi (1991), Canh Dần (1950), Kỷ Sửu (1949). Dẫu bài văn bia được soạn ngày 28 tháng 3 năm Đinh Mão (1867), nhưng do binh lửa chiến tranh, đến năm Nhân Thân (1872) việc ấy mới hoàn thành. Tuổi xông nhà tốt nhất: Giáp Dần 1974, Giáp Thìn 1964, Giáp Thân 2004, Giáp Tý 1984. Trong khi đó, khu trung tâm còn được trang bị thêm 2 hộc để ly, 2 vịn trên trần, tấm che nắng. Mậu Tý
– Năm sinh dương lịch: 2008 sinh Từ 07/02/2008 đến 25/01/2009.

– Năm sinh âm lịch: Mậu Tý.

– Ngũ hành: Tích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét) – Mệnh Hỏa.

Lửa sấm sét có nghĩa là luồng điện được phóng ra từ cơn giông bão, trong đó Hỏa là lửa, Tích lịch là sấm sét.

Sách Bác Vật Vựng Biên chép: “Mậu Tý, Kỷ Sửu, Sửu thuộc Thổ, Tý thuộc Thủy, Thủy ở chính vị mà nạp âm lại là Hỏa, nếu không phải thần long tất nhiên Thủy không biến ra Hỏa được, cho nên gọi bằng Tích Lịch Hỏa như tia lửa từ sấm chớp tức



Không phải là người thông minh như những người con gái khác nhưng Đinh Mão lại chu toàn, cư xử tốt, được lòng gia đình người thân. Người tuổi Kỷ Hợi hợp với các tuổi Giáp Thìn, Giáp Dần, Đinh Mão, Kỷ Sửu, Nhâm Tuất, Quý Hợi… Nếu kết hôn với những tuổi này, công danh sự nghiệp thành đạt, bởi sẽ bổ trợ cho nhau để vượt qua mọi khó khăn, trắc trở. Mặt khác, việc dời đô còn thỏa mãn được mục tiêu: là vương triều nhà Lý nằm xa hẳn không gian ảnh hưởng của nhà Đinh - Tiền Lê, đồng thời lại đóng gần không gian phát tích của Lý Thái Tổ vùng Kinh Bắc làm hậu thuẫn khi có biến. Tuy nhiên, cũng phải đề phòng xung quanh có tiểu nhân hãm hại, cố tình chơi xấu để trục lợi từ bạn nhé.Trầm – kỳ có mùi thơm hơi hắc; đặc biệt khi đốt sẽ cho mùi thơm; tinh dầu trầm không thể lẫn lộn với một loại hương thơm nào khác. Những vật phẩm chế tác từ kỳ có hương thơm gần như là mãi mãi. Có những đồ trang sức người ta làm từ kỳ nam đeo vài chục năm vẫn còn tỏa hương thơm. Trầm hương là loại gỗ quý nhất thế giới. Bởi vậy việc nó đứng đầu tiên trong top sự lựa chọn là điều chẳng lấy gì làm ngạc nhiên .



Đinh Dậu (1957), Kỷ Sửu (1949), Kỷ Mùi (1979), Đinh Mão (1987), Giáp Thìn (1964), Mậu Tý (1948), Mậu Ngọ (1978), Giáp Tuất (1994), Bính Thân (1956), Đinh Mùi (1967). Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, những người tuổi Mão sinh vào năm Đinh Mão (1987) có sao La Hầu chiếu mệnh. Tử vi tuổi Quý Mão 1963. Nên tránh màu xanh lá cây, màu xanh da trời và màu đen.Vòng tay đá thạch anh tím 10mm kết hợp phụ kiện bạc
Trong phong thủy thì áp dụng năng lượng kỳ diệu của thạch anh tím để làm giảm bớt nỗi đau và vận rủi của con người. Đem lại kết quả phi thường. Suốt một thời lịch sự, với thứ ánh sáng trong mờ ảo khi nhìn vào, những viên đá quý màu tím huyền bí này được ca ngợi rất nhiều. Vòng tay đá thạch anh tím luôn là vòng tay phong thủy được các bạn nữ mệnh Hỏa yêu thích.



Cuộc sống trước đây khó khăn như thế nào không biết nhưng đây là thời điểm tuyệt vời để đổi đời. Ngoài ra, những người tuổi Nhâm Thìn (1952) có thể tạo dựng nhà cửa, mua bất động sản trong năm 2019 do không Phạm 3 yếu tố Hoang Ốc, Kim Lâu, Tam Tai. Tối ngày 30 tháng Chạp, Lợn vừa ngủ ngon giấc, nghe thấy thánh chỉ, nó nghĩ thân hình mình béo phệ, bước đi chậm chạp, bèn lập tức theo đường Dương quan đi đến điện Kim Môn. Quần đảo này được hình thành từ 11 đảo nhỏ nhưng chỉ 2 trong số này có người sinh sống, gồm Pitt và Chatham. Ngoài ra, gia đình phải theo sao hạn từng năm của mỗi người để cúng sao giải hạn. Hơn 30 câu chuyện của cuốn sách "1987" được chia làm 4 phần.Vòng tay trầm hương tự nhiên chìm nước là một trong những loại trang sức phong thủy quý giá nhất, giàu ý nghĩa tâm linh và tốt cho sức khỏe người dùng, thu hút linh khí của đất trời, đem lại may mắn, tài lộc dồi dào. Hương thơm của gỗ trầm hương tự nhiên khiến tinh thần thư thái, hơn thế nữa, kỳ nam (loại trầm hương thượng hạng) còn có khả năng chữa được nhiều căn bệnh hiểm nghèo. Từ xa xưa, những người thuộc tầng lớp thượng lưu đã luôn tìm kiếm và khao khát được đeo trên tay chiếc vòng tay trầm sánh chìm nước được xem như “vàng đen” quý giá này.



Hướng dẫn xem tử vi năm 2019 trên mạng cho tuổi MãoPhong thủy cho người mệnh Hỏa có tác dụng gì?

Hành Hỏa ám chỉ mùa hè, lửa và sức nóng. Hỏa đem lại ánh sáng, hơi ấm và niềm hạnh phúc nhưng đôi khi nó còn gợi nhắc đến sự bùng nổ và bạo tàn. Những người mang mạng Hỏa là cội nguồn của sự đam mê và mang những nguồn năng lượng mạnh, là biểu trưng của ý chí và sức mạnh. Để có thế giảm bớt tính nóng trong người và phát triển những khía cạnh tích cực, người mệnh Hỏa nên lựa chọn mang bên mình những vật phong thủy phù hợp như vòng tay,…



Triệu Quang Phục lui quân về đóng ở đầm Dạ Trạch từ tháng Giêng năm Đinh Mão (547) khi liệu sức không chống nổi đại quân của Trần Bá Tiên. Đinh Mão là người điềm đạm, nói năng từ tốn, không mấy khi nổi cáu, lúc nào cũng hòa nhã với mọi người nên trong các mối quan hệ, bạn vô cùng được yêu mến. Các cặp đôi có thể sẽ phải đối mặt với mối quan hệ ngoài luồng. Nếu sự sở hữu trở nên thái quá, nó sẽ biến thành sự thích kiểm soát, khiến đối phương mệt mỏi và càng muốn bứt ra và trở thành một cái vòng luẩn quẩn.àu sắc vòng tay phong thủy cho người mệnh Hỏa

– Màu sắc tương sinh:

Người mệnh Hỏa tốt nhất nên đeo đá quý có màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây, xanh da trời bởi theo ngũ hành, Mộc sinh Hỏa, gỗ cháy sinh ra ngọn lửa. Bạn có thể kết hợp những gam màu trên với đá peridot, đá aventurine, ngọc cẩm thạch, emerald…



Đây chính là thời điểm phù hợp để bạn khởi nghiệp hay mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất, mạnh bạo trong việc đầu tư. Diên Phước, nay là xã Đại Cường (H. Khả năng cao là tuổi Sửu sẽ hướng tới những lĩnh vực đầu tư mới để tăng thêm thu nhập, càng đi xa thì càng có lộc nên hãy chủ động nắm bắt cơ hội. Nhìn chung bản mệnh hầu như không ngồi yên một chỗ mà lúc nào cũng bận rộn, chạy đôn chạy đáo để lo công chuyện. Các quan hầu cận cùng đi bất ngờ trước tình huống đó, ai nấy đều lúng túng chưa kịp ứng đối lại thì quan Ngự sử Quý Ly bỗng nhớ lại câu thơ trên bãi biến năm xưa, bèn đọc luôn:. Cần tránh Chi Tỵ, Mão, Ngọ; can Ất, Kỷ, Quý, Đinh, Canh, Mậu.



Trước Hồng Quế, showbiz Việt từng xôn xao khi Chung Thục Quyên khoe hình xăm lớn ngay vùng kín

Cuối năm nay, Đinh Mão sẽ gặp được cơ hội tốt để đổi đời. Tân Mão (1951), Giáp Dần (1974), Nhâm Ngọ (1942), Canh Dần (1950), Ất Mão (1975), Đinh Mão (1987), Giáp Ngọ (1954), Bính Ngọ (1966), Đinh Mùi (1967), Nhâm Dần (1962). Phải qua tháng 11 âm lịch, Quý Hợi mới thở phào nhẹ nhõm, nhưng nên nhớ rằng hãy cố gắng vững tâm. Chẳng may gặp phải sao xấu thì án binh bất động, vững tâm vượt qua từng ngày.



Tân Mão (1951), Giáp Thìn (1964), Mậu Tý (1948), Kỷ Mùi (1979), Đinh Mão (1987), Mậu Thìn (1988), Nhâm Tý (1972), Tân Dậu (1981), Tân Mùi (1991), Quý Mùi (1943). Tử vi 12 con giáp nhắc nhỏ người tuổi Đinh Mão rằng, cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, đặc biệt là về xương khớp hoặc bệnh đau đầu kinh niên. Đây là một mỹ tục trong xuất phát từ đạo hiếu, nên được nhân dân Bách Cốc gìn giữ từ bao đời nay. Người mua cần tránh những màu như nâu, vàng sẫm.



Sự nhẹ nhàng, khéo léo biết lựa lòng người của tuổi Đinh Mão trong cuộc sống giúp họ được nhiều người yêu mến. Đinh Mão (1987), Bính Ngọ (1966), Giáp Dần (1974), Ất Mão (1975), Mậu Ngọ (1978), Bính Dần (1986), Mậu Tý (1948), Đinh Mùi (1967), Kỷ Mùi (1979), Bính Tý (1996). Triệu Quang Phục đã thay mặt Lý Nam Đế, thay mặt triều đình Vạn Xuân và bộ chỉ huy kháng chiến lãnh đạo và tổ chức cuộc kháng chiến cứu nước chuyển sang một giai đoạn lịch sử mới. Nếu bạn cảm thấy một chiếc xe màu xanh lá cây đôi khi quá nổi bật và không phù hơp, hãy chọn xe màu da cam, đỏ, hồng cùng mệnh.



Vận số 12 con giáp dự đoán, năm 2019 là thời điểm vàng để người tuổi Đinh Mão thăng hoa hết mực trong tình cảm và sự nghiệp. Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2020. Chọn màu xe ô tô theo phong thủy giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn. Tuổi xung ngày, hạn chế xuất hành: Giáp Tuất, Mậu Tuất và Giáp Thìn.



Các tuổi: Đinh Mão, Tân Mão, Đinh Dậu bị xung với ngày này, nên. Phụ nữ tuổi Đinh Mão thích sống ôn hòa, bình lặng, không thích tạo sóng gió, cũng không thích những người tỏ ra đao to búa lớn. Thu nhập ổn định nhưng cũng cần phải có ý chí làm ăn lớn, quyết tâm cao, tiết kiệm một chút nhé. Tuổi xông nhà tốt nhất: Giáp Dần 1974, Giáp Thìn 1964, Giáp Thân 2004, Mậu Dần1998, Mậu Thìn 1988, Mậu Thân 1968, Tân Sưủ1961, Tân Mùi 1991.



Ất Mão (1975), Đinh Mùi (1967), Bính Ngọ (1966), Giáp Dần (1974), Đinh Mão (1987), Ất Dậu (1945), Giáp Thân (1944), Kỷ Mão (1939), Quý Hợi (1983), Bính Tý (1996). Nếu trong mạng có nhiều cát tinh là người có thể mạnh mẽ kiềm chế dục vọng bản thân, xác định rõ mục tiêu của cuộc sống. Tuổi Nhâm Tuất 1982 (Đại Hải Thủy). Lấy gì để đong đếm, đo lường giá trị của thời gian? Dấu vết của tháng năm xưa cũ, của cá nhân và toàn thể cộng đồng như đã hòa chung vào tinh hoa đất, ẩn hiện trong từng bóng dáng cảnh quan, di tích, di chỉ. Tương truyền bà Dầm là một thôn nữ, xinh đẹp một hôm đi cắt cỏ ven sông Đáy vừa làm vừa hát:. Theo Lê Thái Dũng/Kiến Thức.

Con giáp ra đời vào mùa này dễ phát tài nhờ vận khí tốt, sự nghiệp thăng hoa



Người có ngày sinh 26 tháng 3 năm 1989 tương ứng với lịch Âm là ngày Ất Dậu, tháng Đinh Mão, năm Kỷ Tỵ. Đinh Dậu (1957), Đinh Mão (1987), Tân Mão (1951), Kỷ Sửu (1949), Giáp Thìn (1964), Kỷ Mùi (1979), Tân Dậu (1981), Mậu Tý (1948), Quý Mùi (1943), Nhâm Ngọ (1942). Trong hợp tác làm ăn, người tuổi Kỷ Hợi cần tránh đối tác mang tuổi: Quý Mão, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Ất Mão, Đinh Dậu, Bính Thân và Tân Mão bởi không phù hợp, dễ thất bại. Năm Đinh Mão (1507), ông lại được sung chức chánh sứ đi sứ triều Minh.



Ngoài ra, tuy mang mệnh Hỏa, song họ lại là những con người rất kiên trì. Những người sinh năm Kỷ Mão 1999:. Dạo nửa cuối thế kỷ 18, chiến tranh Tây Sơn - chúa Nguyễn diễn ra ác liệt nơi miệt đất Đàng Trong. Tinh thần phấn khởi, thích bay lượn, sống vô tư, đó là lý do bạn luôn trẻ so với tuổi. Màu sắc cát tường: Đỏ, cam. Cần tránh: Chi Tỵ, Mão, Tuất; can Ất, Kỷ, Quý, Đinh, Nhâm, Canh.

II. Từ năm Kỷ Hợi trở đi, 3 tuổi này sẽ không ngừng thăng quan tiến chức, kiếm tiền bội thu



Đinh Mùi (1967), Nhâm Tý (1972), Tân Mão (1951), Giáp Thân (1944), Giáp Dần (1974), Tân Dậu (1981), Giáp Tý (1984), Bính Tý (1996), Đinh Dậu (1957), Ất Dậu (1945). Giáp Tuất: 1934, 1994. Trường thi “Tiến sĩ võ” ở Bình Định giải thể vào năm 1884. Lịch do ông ban hành dựa vào chu kì của Mặt Trăng, tức là tương tự như âm lịch của người phương Đông, tuy nhiên chỉ có 10 tháng bắt đầu từ tháng 3 và kết thúc vào cuối tháng 12 và lúc này tháng 1 và tháng 2 chưa hề tồn tại. Đinh Dậu (1957), Kỷ Sửu (1949), Giáp Thìn (1964), Đinh Mùi (1967), Kỷ Mùi (1979), Đinh Mão (1987), Đinh Sửu (1997), Mậu Tý (1948), Ất Dậu (1945), Giáp Thân (1944). Cần tránh: Chi Tỵ, Mão; can Ất, Kỷ, Quý, Đinh.



Vẻ ngoài hút mắt cộng với tính tình của mình, Đinh Mão được đàn ông theo đuổi rất nhiều, lấy được chồng giàu, được cung phụng như bà hoàng. Kỷ Mùi (1979), Giáp Tuất (1994), Bính Dần (1986), Đinh Mão (1987), Ất Mùi (1955), Giáp Thìn (1964), Đinh Mùi (1967), Đinh Dậu (1957), Kỷ Sửu (1949), Mậu Ngọ (1978). Ăn chơi quá so với tuổi sẽ bị đánh gái không hay, ảnh hưởng đến hình ảnh sau này. Giáp Tuất quả quyết, biết yêu thương và luôn giàu lòng vị tha.Mười đời về trước có còn thấu chăng? Ôi, xanh xanh Hồng Lĩnh cây đá như xưa; Dằng dặc sông Kèn nguyệt hoa nghìn thuở…”. Sau khi lên ngôi, vua Thiệu Trị ghi nhớ công ơn và đặc biệt quý trọng bà nội.



III. Năm Kỷ Hợi 2019: Xuất hành, khai trương ngày, giờ nào tốt để năm mới nhiều tài lộc, may mắn



Phụ nữ tuổi Đinh Mão thích sống ôn hòa, bình lặng, không thích tạo sóng gió, cũng không thích những người tỏ ra đao to búa lớn. Đinh Bộ Lĩnh thân chinh đem quân đi đánh, cử đại tướng Nguyễn Bặc làm tiên phong đánh tan đội quân của Nguyễn Siêu vào trung tuần tháng bảy năm Đinh Mão (967). Phòng điều hành video ở UAE. HCM) khoe thành tích chạy môtô từ TP. Bởi cái chính là sự nỗ lực của bản thân mà thành, còn vận khí cũng chỉ hỗ trợ đôi ba phần. Năm 1921, hội Bắc Kỳ công thương ái hữu thành lập, ra báo Hữu Thanh làm cơ quan ngôn luận, Tản Đà được mời làm chủ bút.

 

Giáp Thìn: 1964, 2024. Tới đây, du khách sẽ được tham gia các hoạt động biển vô cùng thú vị như đi thuyền ngắm đảo, tắm biển, cắm trại…. Giáp Thìn (1964, tốt nhất), Kỷ Sửu (1949), Kỷ Mùi (1979), Mậu Tý (1948), Đinh Mão (1987), Giáp Tuất (1994), Đinh Dậu (1957), Bính Thân (1956), Bính Dần (1986), Ất Hợi (1995). Những người này sẽ tạo điều kiện để Đinh Mão phát triển sự nghiệp, nếu may mắn hơn sẽ giúp Đinh Mão làm giàu. Trên trang cá nhân, Trương Minh Ân chia sẻ một video tự quay, trong đó là những khoảnh khắc hạnh phúc của anh và bạn gái. Vua ban phong cho hai vị phúc thần là thần Thành hoàng làng.

Kỷ Mùi (1979), Đinh Mùi (1967), Giáp Dần (1974), Nhâm Tuất (1982), Bính Dần (1986), Đinh Mão (1987), Kỷ Sửu (1949), Giáp Thìn (1964), Bính Ngọ (1966), Ất Mão (1975). Lọt top 15 người đẹp nhất, mỹ nhân tuổi Đinh Mão cũng đạt thêm 3 giải phụ như. Các tuổi: Đinh Mão, Tân Mão, Đinh Dậu bị xung với ngày này, nên. Nhưng hãy tin tôi đi, Phượng có cái giá của nó”.

Nhìn vào sự giãi bày của các tác giả, những người lớn tuổi sẽ mỉm cười khi thấy họ không né tránh những sự thật gây sốc về khám phá giới tính đầu đời, xem phim “tươi mát” hay những nhận xét thẳng thắn về bố mẹ, thầy cô… Nhiều khi là những câu chuyện man mác buồn về tình yêu không thành của thời thanh xuân, cứ trôi đi tình cờ như tuổi trẻ…. Nếu kết hợp sao Lộc tồn chiếu và Phạm Hoang Ốc, những tuổi sau dễ kiếm lời từ các kênh đầu tư khác nhưng cần thận trọng khi đầu tư/mua nhà đất, đầu tư kinh doanh, gồm: Các tuổi Ngọ, Canh Tuất (1970), Nhâm Tuất (1982), Đinh Mão (1987), Đinh Sửu (1997), Đinh Dậu (1957), Bính Tý (1996). Ở di tích Đền - Chùa Bách Cốc, hàng năm dân làng tổ chức lễ hội theo tiết xuân, hạ, thu, đông và ngày kỵ các vị thờ phụng như: tế lễ giỗ quan Thái phó, lễ cơm mới… Lễ hội chính tại Đền Bách Cốc diễn ra trong ba ngày 13, 14, 15 tháng 2 âm và cứ ba năm mới tổ chức lễ hội lớn một lần (vào các năm Tý, Ngọ, Mão, Dậu). Song hành với việc giải quyết nhiệm vụ căn cốt, cần khẩn trương tổ chức đội ngũ các nhà khoa học chuyên ngành, tập trung nghiên cứu chuyên sâu từ các dữ liệu văn hóa dân gian ở Dạ Trạch nói riêng và các làng thờ cúng Triệu Việt Vương nói chung, trong phạm vi các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định, Ninh Bình,…, tiến tới định hình những hình thức sinh hoạt tín ngưỡng tâm linh của cộng đồng và các nghi thức tế lễ, thờ cúng Triệu Việt Vương vừa mang tư cách Thành hoàng của làng Dạ Trạch, vừa giữ tầm vóc một trong những ông vua có công với dân với nước, được cộng đồng tự nguyện tri ân và tôn vinh, thờ phụng ở hàng trăm làng quê thuộc châu thổ Bắc Bộ hơn nghìn năm qua…. Tuổi Đinh Sửu (1997) - Giản Hạ Thủy. Màu sắc cát tường: Trắng, bạc.

 

 
------------------- ---------------------------